Cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất

0

Cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất: Món cải ngọt xào gan giản dị và có giá thành khá rẻ nhưng ngon miệng và đưa cơm, không những vậy nó còn giúp bạn bổ sung vi chất dinh dưỡng cho cả nhà bởi gan gà giàu chất sắt và vitamin A, còn rau cải ngọt lại giàu chất xơ và vitamin C. Thi thoảng bạn hãy thêm món này vào thực đơn gia đình mình. Hôm nay 123monngon.com sẽ trình bày với mọi người cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất! Hãy tham khảo sau đây các bạn nhé!

Thêm 1 món rau xào vừa ngon vừa rẻ mà lại rất giàu vi chất dinh dưỡng để bạn thêm vào thực đơn gia đình mình nhé!

Cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất phần 1

Nguyên liệu làm rau cải xào gan gà

Cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất phần 2

  • 1 bó cải ngọt
  • 3 bộ gan gà
  • 2 -3 tép tỏi
  • Gia vị: muối, tiêu, hạt nêm, nước mắm

Cách làm rau cải xào gan gà

Cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất phần 3

  • Cải rửa sạch, để ráo, cắt khúc. Bạn nên để riêng phần thân và phần lá để dễ xào.

Cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất phần 4

  • Gan gà ngâm với rượu trắng khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh, cắt miếng vừa ăn, ướp với chút tiêu, muối, nước mắm, tỏi băm.

Cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất phần 5

  • Làm nóng chảo trên bếp, thêm dầu ăn, cho tỏi băm vào xào cho thơm rồi trút gan vào xào. Với phần gan gà bạn cần xào kĩ để chắc chắn gan chín được ở bên trong nhé!

Cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất phần 6

  • Khi gan đã chín, bạn cho phần thân cải vào xào trước khoảng 2-3 phút rồi mới cho phần lá vào xào thêm đến khi chín thì nêm nếm lại gia vị cho vừa khẩu vị và tắt bếp.

Cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất phần 7

  • Lấy món rau xào ra đĩa, dùng nóng là ngon nhất.

Cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất phần 8

Món cải ngọt xào gan giản dị và có giá thành khá rẻ nhưng ngon miệng và đưa cơm; không những vậy nó còn giúp bạn bổ sung vi chất dinh dưỡng cho cả nhà bởi gan gà giàu chất sắt và vitamin A, còn rau cải ngọt lại giàu chất xơ và vitamin C. Thi thoảng bạn hãy thêm món này vào thực đơn gia đình mình

Rau cải ngọt xào gan gà với cách thực hiện đơn giản nhưng mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn tin chắc sẽ là món ăn tuyệt vời đưa cơm cho cả nhà thưởng thức. Hãy tham khảo và đừng quên thực hiện theo cách làm món rau cải xào gan gà thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn đủ chất mà 123monngon.com vừa chia sẻ! Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món rau xào đậm đà này nhé!

Theo Afamily

About Author

Mình là Bella Nguyễn, sở thích của mình là nấu ăn. Rất vui khi được chia sẻ những kinh nghiệm nấu nướng với mọi người. Liên hệ với mình qua Email: 123monngon.com@gmail.com nhé!

Comments are closed.